Dịch vụ tổng đài ảo là nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp muốn xây dựng một hệ thống tổng đài điện thoại tương đối hoàn chỉnh, chi phí hợp lý và đạt hiệu quả cao. Và không ít các công ty đang cung cấp giải pháp này, để lựa chọn được đối tác uy tín, bạn cần hiểu về giải pháp này để đưa ra quyết định đúng đắn.Giải pháp tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí – khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IPPhone hoặc tận dụng các máy Analog sẵn có thông qua IP gateway hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ.Tổng đài ảo là dịch vụ tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mâyƯu điểm nội trội của giải pháp tổng đài ảo VPBX so với tổng đài truyền thống

Sự khác biệt chính giữa tổng đài điện thoại thông thường và tổng đài ảo là cách dịch vụ được cung cấp và cách triển khai hoạt động. Giải pháp này giải quyết các nhược điểm của hệ thống tổng đài truyền thống
  1. Tổng đài truyển thống


Tốn chi phí: Cần thiết bị đắt tiền và đặt nó tại chỗ. Đăng ký số điện thoại cố định và trong trường hợp chuyển văn phòng dễ phải thay số.Bất tiện: Bắt buộc phải có nhân viên trực điện thoại ở văn phòng. Khổng sử dụng 1 số tổng đài liên kết toàn hệ thống khi công ty có nhiều chi nhánh ở nhiều nơiKhó quản lý: Không thống kế được số liệu về cuộc gọi cũng như nội dung cuộc gọi. Khó kiểm soát được nhân viên trong hệ thống trực cổng thông tin của công tyTất cả đều gây mất thuận tiện cho khách hàng và doanh nghiệp. Nên việc tìm kiếm giải pháp mới là không thể thiếu. Và tổng đài ảo sẽ khắc phục các vấn đề trên.
  1. Tổng đài ảo


Có thể nói, tổng đài ảo chính là xu hướng phát triển của hệ thống tổng đài trong thời đại công nghệ ngày nay. Dịch vụ tổng đài của VPBX được thiết kế nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán về chi phí, cách tận dụng hợp lý nguồn lực và cơ sở hạ tầng sẵn có để phục vụ hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
  • Tiết kiệm hơn với tổng đài VPBX


Khác với tổng đài điện thoại trước đây, tổng đài VPBX chủ yếu dựa vào phần mềm. Đây là một giải pháp toàn diện cho vận hành tổng đài điện thoại chuyên nghiệp nhất. Sử dụng tổng đài ảo VPBX sẽ không cần thiết bị và cáp đắt tiền.Ngoài ra, các công ty cung cấp giải pháp tổng đài như VPBX sẽ có những ưu đãi về cước phí nhà mạng sẽ giúp tiết kiệm hơn thêm cho doanh nghiệp.
  • Tổng đài ảo cho phép kết nối đa dạng thiết bị:


Với dịch vụ thuê tổng đài ảo VPBX khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại smartphone hoặc Softphone lắp đặt vào mạng LAN nội bộ mà không cần trang bị hệ thống tổng đài. Sử dụng mọi loại thiết bị đầu cuối như điện thoại cố định, điện thoại di động, máy tính bảng, laptop hay máy tính, nên cực thuận tiện.Chỉ sử dụng 1 số tổng đài duy nhất cho nhiều địa điểm, chi nhánh, nhiều nhân viên (ngay cả không ở văn phòng). Công ty thuận lợi trong việc quảng bá số hotline này tới khách hàng. Công ty có thể giải quyết yêu cầu khách hàng một cách nhanh chóng.Tổng đài ảo cho phép kết nối đa thiết bị ở mọi lúc mọi nơi
  • Kết nối mọi lúc mọi nơi với tổng đài VPBX:


Tổng đài ảo cho phép doanh nghiệp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tất các nhân viên phòng ban mọi lúc, mọi nơi (không chỉ ở văn phòng, không lo khác chi nhánh). Thông qua tổng đài ảo VPBX chỉ sử dụng 1 đầu số tổng đài, nhân viên của công ty có thể nghe cuộc gọi của khách hàng bằng số điện thoại di động cá nhân. Nhân viên có thể sử dụng Smart phone, máy tính, máy tính bảng để nhận cuộc gọi. Vì vậy, không bắt buộc phải có nhân viên trực ở công ty.Chỉ cần sử dụng một số hotline duy nhất; Tổng đài VPBX sẽ cho phép doanh nghiệp của bạn nhận cuộc gọi cả trong và ngoài nước; Số lượng thiết bị kết nối nội bộ không giới hạn; Xử lý đồng thời tới hàng trăm cuộc gọi đến cùng lúc; Cho phép chuyển tiếp cuộc gọi; Thiết lập lời chào bằng giọng nói; Phân phối cuộc gọi thông minh giữa các bộ phận, nhân viên hoặc khu vực.Khả năng thống kê, hỗ trợ quản trị

Tổng đài ảo do VPBX cung cấp cho phép thu thập số liệu thống kê. Quản lý có thể phân tích hiệu suất của nhân viên và hiệu quả bán hàng. Giải pháp này cho phép xuất báo cáo tổng hợp các cuộc gọi. Nên cực hữu ích cho nhà quản lý dịch vụ kiểm soát và theo dõi được chi tiết các cuộc gọi như thời lượng cuộc gọi, thời gian gọi, thời gian kết thúc, mã vùng cuộc gọi hay cuộc gọi đó có được kết nối hay không. Có thể lưu giữ thông tin khách hàng và tự động hiển thị tới nhân viên dịch vụ.Tổng đài ảo cho phép kết thống kê và quản trị dữ liệu cuộc gọiLợi ích khi đăng ký dịch vụ tổng đài ảo

  • Đa dạng đầu số tổng đài: để lựa chọn, từ nhiều nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile,…Tổng đài VPBX có thể cung cấp cho doanh nghiệp theo nhu cầu.
  • Ưu đãi về cước phí: Dù cho khách hàng gọi đến cho doanh nghiệp sẽ phải trả phí gọi nhưng không phải doanh nghiệp không mất cước phí cho nhà mạng. VPBX sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho tổng đài này tối đa có thể.
  • Chuyên nghiệp và hỗ trợ tận tình 24/7: không chỉ dành cho doanh nghiệp lắp đặt mới mà còn cả bảo trì, hỗ trợ khi phát sinh lỗi trong quá trình tổng đài ảo VPBX hoạt động
  • Bảo mật dữ liệu

Không còn lo bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng; Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí dù là khác vị trí địa lý; Nhân viên có thể làm việc bất kỳ đâu; Dễ dàng quản lý, xem thống kê cuộc gọi, nghe lại ghi âm cuộc gọi; Dễ dàng mở rộng hệ thống; Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng, hệ thống quản lý khách hàng. Tất cả đều có trong dịch vụ tổng đài ảo của VPBX.
https://vpbx.vn/