Chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống nhà hàng, cửa hàng ăn uống...Là giaỉ pháp vô cùng hiệu quả được dùng để thay thế cho cách phục vụ truyền thống quy cũ, lác hậu và kém hiệu quả. Thay vì khách hàng giao tiếp, tương tác với nhân viên qua hành động (như đập bàn, gõ ly,..), gọi thật to, hay cử chỉ,... trong mô hình phục vụ truyền thống, thì với chuông gọi bàn, khách hàng chỉ cần thao tác nhấn chuông vô cùng đơn giản là đã có thể gọi được nhân viên phục vụ một cách nhanh chóng.

Những lí do bạn nên sử dụng một hệ thống chuông gọi nhân viên.

  • Đơn giản hoá việc tiếp nhận thông tin từ khách hàng hoàn toàn tự động qua thiết bị thông minh.
  • Thay đổi tư duy trong cách phục vụ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp-thông minh-linh hoạt.
  • Nắm bắt, quản lí được tất cả quá trình phục vụ, không thiếu sót, không nhầm lẫn.

Chuông gọi nhân viên sẽ giúp bạn thực hiện được tất cả những điều đó. Với mô hình làm việc rất đơn giản, không rườm rà phức tạp nên rất dễ sử dụng không gây khó khăn cho đội ngũ nhân viên lẫn khách hàng.

Nguyên lí làm việc.
Tại mỗi bàn điều được trang bị một nút chuông gọi nhân viên phục vụ. Khi khách hàng muốn gọi nhân viên chỉ cần nhấn chuông, tín hiệu sẽ truyền lập tức đến bộ trung tâm được đặt tại quầy và đồng hồ đeo tay của nhân viên. Bảng trung tâm và đồng hồ của nhân viên sẽ đều hiển thị số bàn (số phòng) đang gọi phục vụ. Qua đó nhân viên sẽ nắm bắt được thông tin chính xác số bàn và di chuyển đến phục vụ.

Đây là sản phẩm sử dụng công nghệ truyền sóng RF, có thể truyền xuyên tường, xuyên vật thể với khoảng cách xa nên bạn có thể yên tâm cho nhà hàng, cửa hàng của bạn có mô hình lớn cũng không lo bị mất tín hiệu.

Quý khách hàng quan tâm đến hệ thống chuông gọi phục vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028.3842.5226 để được nhân viên tư vấn trực tiếp. Xin chân thành cảm ơn.