Bán Piano điện Kawai CA91

    • 27 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Giá: 18,500,000đ
    Số điện thoại: O98266889O
    Địa chỉ: Hà Nội
    Tình Trạng: Còn hàng

    Trước em có rao tìm CA93/CA95. Giờ tìm đc rồi, muốn bán CA91 để lên đời CA95 ( hon 30tr) nên để lại giá rẻ 20 triệu. Em này series cuối của Kawai có ưu điểm:

    - Phím gỗ, có búa gõ như piano cơ

    - Có soundboard cộng hưởng như piano cơ nên cho tiếng cực kỳ hay chứ ko rền như dùng loa trầm.

    Ngoài ra mọi người có thể tìm hiểu thêm thông tin từ các trang nước ngoài, đánh giá em này rất cao, hơn cả Roland HP307 và CLP370 (giá 2nd ở vn cũng tầm 25-30tr)
    Rất nhiều người rành về dòng này đều sử dụng và khuyên dùng. Em cũng tham khảo giá cửa hàng ở Hào Nam vừa bán con này tầm 26tr nên muốn bán luôn 18.500.000 VND. Đàn vẫn còn BH 18 tháng, nên mọi ng an tâm sử dụng ạ.
    Em cần bán để lên đời mới hơn là CA95 (cùng dòng, cùng series) nên ai lấy sớm sẽ fix thêm.

    SĐT: 0982.668.890



    Review trên PianoWorld.com
    Gần đây tôi đã mua một Kawai CA91 cho sử dụng cá nhân, và tôi nghĩ rằng nó là tốt để chia sẻ với những người khác như thế nào tôi tìm thấy công cụ này, hoàn toàn là từ quan điểm của một nghệ sĩ dương cầm nghiêm trọng của quan điểm.

    Bản thân tôi [/ b]
    Như những người khác nhau sử dụng đàn piano kỹ thuật số cho mục đích khác nhau. Tôi nghĩ rằng nó có liên quan để giới thiệu mình là ai để bạn có thể hiểu được từ những gì quan điểm tôi viết.


    Tôi là một mục sư của nhà thờ Trung Quốc tại Úc, chịu trách nhiệm cho hợp xướng, dàn nhạc và mua nhạc cụ ngoài trách nhiệm mục vụ. Tôi coi bản thân mình như một nghệ sĩ piano cổ điển amateur bán chuyên nghiệp. Trong những năm trung học của tôi, tôi đã chơi Kawai KG-2E cây đàn piano và giành khoảng 10 giải thưởng cuộc thi piano địa phương. Trong những năm đại học của tôi, tôi chuyển ra ngoài và có đầu đàn piano kỹ thuật số của tôi YAMAHA Clavinova trong ký túc xá của tôi, và chơi Kawai KG-2E trong thời gian nghỉ học kỳ và chuẩn bị cho các cuộc thi và các kỳ thi piano. Tôi có LRSM, LTCL và LMusA bằng piano, và thêm 10 giải thưởng cuộc thi tại địa phương theo vành đai của tôi khi tôi tốt nghiệp. Cho đến 2 tháng trước, tôi đã được sử dụng YAMAHA Clavinova (mô hình khác nhau) trong 15 năm, và tôi đã là một promoter tha thiết của YAMAHA Clavinova cho bạn bè và nhà thờ. Vì vậy, làm cho sự thay đổi của tôi để đàn piano kỹ thuật số KAWAI được so sánh với một chuyển đổi tôn giáo.


    sự lựa chọn của tôi về KAWAI qua yêu YAMAHA [/ b]
    Sau khi tôi quyết định nâng cấp YAMAHA Clavinova của tôi một lần nữa, tôi lại chỉ có 2 sự lựa chọn thực tế: KAWAI CA91 và YAMAHA CLP-280. Với sự tôn trọng với các thương hiệu khác, tôi phải nói rằng chỉ KAWAI và YAMAHA nghiêm túc làm cho đàn piano kỹ thuật số cho các nghệ sĩ piano. Chỉ KAWAI và YAMAHA có thể sản xuất một cách chính xác các âm thanh khi tôi chơi. Để kiểm tra một loạt các cảm ứng, thanh khiết, phản ứng, bàn đạp vv, âm nhạc tôi chơi trong so sánh giữa hai đàn piano này bao gồm:


    Bạch Toccata in E nhỏ, Prelude và Fugue in G # nhỏ
    Beethoven Sonata: Pathetique và Waldstein
    Chopin: Ballade số 2 và 3; một số Etudes
    Ravel: Alborada del Gracioso
    Rachmaninoff Prelude trong C # chưa thành niên; G chưa thành niên; Elegie trong Eb nhỏ
    Scriabin: Etude op 8 no.12 ở D # nhỏ


    Quả thực đó là một trận đấu rất rất chặt chẽ giữa sản phẩm YAMAHA và KAWAI. (So ​​sánh với các thương hiệu khác mà tôi thường dừng chơi sau một phút). KAWAI thắng trên ba khía cạnh chính: Thứ nhất, KAWAI có bàn phím gỗ suốt toàn bộ phạm vi (tôi không biết những gì YAMAHA ý nghĩa của 'bàn phím bằng gỗ tự nhiên với' gỗ thật cho các phím trắng ', nhưng tôi cảm nhận được sự khác biệt bởi vì tôi chơi như nhiều phím đen như da trắng), và nó là hơi cao trong liên lạc và kiểm soát. Thứ hai, KAWAI có soundboard: đó là một tính năng rất tốt đẹp và cũng nghĩ rằng một. Nó mô phỏng cảm giác tinh tế của "rung động" khi tôi chơi trong trương thực / piano. Thứ ba, tôi đã bị hư hỏng do YAMAHA lớn lấy mẫu trong 15 năm và nghĩ rằng đó là thời gian cho một sự thay đổi, cho KAWAI EX grand piano âm thanh một cơ hội.


    Sở hữu một KAWAI CA91 [/ b]
    Tất nhiên, thử nghiệm cây đàn piano trong phòng trưng bày là khá khác nhau khi các cụ đang ngồi trong nhà của tôi. Trong tháng đầu tiên của việc sở hữu, tôi cần phải làm rất nhiều điều chỉnh. Như tôi đã chơi YAMAHA Clavinova trong 15 năm qua, tôi đã được truyền bá bởi những âm thanh YAMAHA và thực sự nó là một nỗi đau để điều chỉnh âm thanh KAWAI - mặc dù tôi đoán sự khác biệt mà không phải là quan trọng đối với cơ sở người chơi / thường.


    khen tôi để KAWAI CA91 là nó có thể đáp ứng hầu như tất cả mong đợi của tôi trong một piano kỹ thuật số như là một thay thế cho những âm thanh. Tôi đang tận hưởng nó rất nhiều. Thật vậy YAMAHA CLP280 và KAWAI CA91 là cả hai mô hình rất tốt, nhưng tôi tin rằng tôi đã lựa chọn đúng sau một tháng chơi KAWAI CA91 này:


    1. soundboard mà tôi đã đề cập là một cộng mà tôi vẫn tiếp tục thưởng thức.


    2. cảm ứng và bấm số mối quan hệ rất tốt. Tốt trong ý nghĩa rằng tôi có một sự hiểu biết về cách piano / đàn piano âm thanh, và KAWAI này có thể về cơ bản phản ánh đúng những gì tôi chơi. Nếu YAMAHA là có 95% đúng, KAWAI là có 96,5% đúng.


    3. Rất xác thực biểu hiện âm. Khi tôi chơi phong trào Pathetique thứ 2 của Beethoven, miếng ấn tượng của Debussy vv thay đổi hài hòa tinh tế và lớp là rất xác thực. Tôi nghĩ rằng điều này là do KAWAI có, vì nó yêu cầu, các bản đồ âm thanh nổi của toàn bộ dải động cho mỗi phím, so với chỉ 4 lấy mẫu đưa cho mỗi phím trong YAMAHA. Các ghi chú đặc biệt trong sổ đăng ký cao hơn vẫn còn có một giai điệu đầy đủ (so với giọng yếu ớt YAMAHA nhân) là một lợi thế.


    Tuy nhiên, có một số khu vực kỹ thuật / chức năng mà cần phải cải tiến hoặc sửa chữa, hy vọng KAWAI bộ phận kỹ thuật có thể lưu ý điều này, hoặc có thể là một số người dùng đồng nghiệp khác có thể cung cấp cho tôi một số giải pháp cách giải quyết:


    1. các ghi chú giữa A (440) với F ở trên nó có vẻ là 'không tập trung "- Tôi thấy lạ vì YAMAHA có thể sản xuất một âm thanh tập trung, so với các KAWAI. Tôi chân thành mong rằng nó không là vì những cây đàn piano KAWAI EX sử dụng để lấy mẫu không được điều chỉnh đúng. Tuy nhiên, KAWAI phải chú ý đến điều này. Khi đăng ký giữa thường được sử dụng, tôi cần phải điều chỉnh nó bằng cách tăng trung EQ.


    2. Softpedal: Khi đạp mềm được áp dụng, những giai điệu chỉ là phổ ngu si đần độn và khó có thể "hát" ở tất cả - đây là một showstopper cho một số tác phẩm cổ điển. Tôi không biết làm thế nào YAMAHA làm điều đó nhưng khi tôi đã áp dụng softpedal tôi vẫn có thể hát một đoạn nhạc du dương bằng cách chơi khó hơn. Đối với KAWAI này thực sự cần phải chú ý.


    3. Polyphony? Khi chơi đoạn với nhiều hợp âm và ghi chú (ví dụ như Chopin Ballade; Rachmaninoff Prelude), tôi nhận thấy một trục trặc thú vị - đôi khi các hợp âm trên tay phải âm thanh một phần sau. Ban đầu tôi nghĩ đó là vấn đề của tôi, nhưng sau khi gặp phải nó khá một số lần tôi tin rằng nó là KAWAI không phải tôi. Tôi đoán tốt nhất là cách KAWAY để đối phó với quá phức điệu (quá nhiều ghi chú cố gắng để âm thanh cùng một lúc) là làm cho RH âm / ghi chú âm thanh sau đó. cố gắng của tôi để giải quyết vấn đề này là vô hiệu hóa hoặc chuyển xuống các mánh lới quảng cáo như độ phân giải giảm chấn / string cộng hưởng, để tiết kiệm một số 'tính' quyền lực. Trong YAMAHA vấn đề là không bao giờ cho rằng rõ ràng (vì tôi nghĩ rằng sự lựa chọn của YAMAHA là để xóa các ghi chú trước đó và không quan trọng)


    4. tài điều chỉnh cảm ứng? Khi tôi đọc mà cảm ứng có thể được sử dụng điều chỉnh, tôi đã khá hài lòng với chức năng này - nhưng chỉ trở nên thất vọng sau này. Tôi cam kết trong 2 ngày hy vọng tôi có thể thiết lập một cấu hình cảm ứng có thể làm việc với 'phong cách chơi "của tôi, nhưng cuối cùng phải từ bỏ bởi vì tôi không thể làm cho nó" đúng ". Tại thời điểm này tôi giải quyết với các cài đặt trước của cảm ứng 'nặng'. Tôi xin lỗi vì không thể làm việc cho tôi. Tôi nghĩ YAMAHA có thể tốt hơn vì họ có thể điều chỉnh sự thay đổi volumn liên quan đến độ nhạy cảm ứng bằng tay giữa 0-127.


    5. Thiết kế điều khiển: có thể đây là thiết kế ý thức KAWAI của: Các nút điều khiển là TOO gần với bàn phím. Nó có thể được thiết kế để dễ dàng hơn cho một số cầu thủ để thay đổi những âm thanh khác nhau một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, đối với một nghệ sĩ dương cầm nó là một nỗi đau vì khá thường xuyên khi tôi chơi đoạn đòi hỏi nhiều phong trào, các nút nào đó vô tình chạm vào. Hãy tưởng tượng bạn đang chơi một đoạn thú vị và bất ngờ nó thay đổi để electone hoặc cơ quan - đó là một biến rất rất lớn ra.


    6. sâu Reverb: Trong KAWAI reverb được cài sẵn (Room, Hall, Stage vv). Nếu nó có thể được điều chỉnh như của YAMAHA (mức 0-127), nó sẽ được tốt hơn. Nhưng nó không phải là quan trọng vì tai tôi có thể điều chỉnh để nó sau một vài ngày.


    Kết luận [/ b]
    Mặc dù những vấn đề mà tôi đã đề cập, KAWAI CA91 vẫn là một công cụ rất tốt. Liên quan đến phần cứng, tôi nghĩ rằng đây là tốt hơn so với mô hình tương tự ở YAMAHA. Liên quan đến phần mềm và điều chỉnh và điều chỉnh, KAWAI nên bắt kịp với YAMAHA. Nhưng tất cả trong tất cả, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng tôi hạnh phúc với KAWAI CA91 này mà tôi đang có.



    Chỉnh sửa lần cuối bởi cuchuoi0509; 13/06/2016 vào lúc 04:26 PM.
    iframe: approve:
    • 27 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #2
    uppppppppppppppppppppppp

    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO