Ở thời điểm hiện tại, thị trường xe đạp điện khá sôi động và phong phú với nhiều thương hiệu khác nhau. Nhiều sản phẩm bày bán như vậy nhưng thông tin về nguồn gốc và chất lượng của các dòng xe điện còn khá ít nên việc lựa chọn xe tốt là bài toán không dễ giải.
Đâu đâu cũng quảng cáo là hàng chính hãng. Sự nhập nhèm giữa hàng chính hãng và hàng kém chất lượng dẫn đến tâm lý e ngại của khách hàng. Một chiếc xe chính hãng chất lượng tốt, giá cả hợp lý sẽ đáp ứng nhu cầu “ăn chắc mặc bền” của số đông người tiêu dùng. Xe dap dien
Cách đơn giản nhất để mua được một chiếc xe đạp điện chính hãng là tìm đến những đại lý ủy quyền hoặc các cửa hàng của chính hãng đó. Các cơ sở này thường có giấy chứng nhận ủy quyền của các hãng xe đạp điện mà nó đại diện. Ngoài ra, mua xe đạp điện tại những nơi này còn được hưởng chế độ bảo hành cũng như thay thế được các linh kiện chính hãng nếu xảy ra hỏng hóc.

Những chế độ bảo hành dài hạn và chu đáo như của hãng xe điện HKbike với 3 năm cho khung xe và động cơ, 2 năm cho pin và 1 đổi 1 trong vòng một năm thể đáp ứng được mong mỏi của khách hàng, khiến họ cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn.
Hoặc có thể dựa trên tiêu chuẩn đánh giá của cơ quan có thẩm quyền. Đầu năm 2014, Hiệp hội ô tô, xe máy, xe đạp Việt Nam đã tổ chức bình chọn những thương hiệu uy tín ngành sản xuất, kinh doanh và dịch vụ chăm sóc ô tô, xe máy, xe đạp năm vừa qua. Với sự phát triển của ngành hàng xe điện thời gian gần đây, đã có thương hiệu xe đạp điện đầu tiên và duy nhất lọt top thương hiệu uy tín này, đó là hãng xe điện HKbike.

Hãng xe điện cũng là đơn vị tiêu biểu với thành tích đạt Kỷ lục Việt Nam cho sản phẩm xe đạp điện Zinger Extra của hãng. Theo đó, tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) đã thẩm định, xét duyệt và trao bằng kỷ lục “Xe điện sử dụng pin Lithium chạy được quãng đường xa nhất” cho xe điện HKbike.

Nhờ ứng dụng pin Lithium – công nghệ FLiP tiên tiến nhất nên xe điện đi được tới 90km/sạc mà chỉ tốn 0.65 số điện (tương đương 1.300đ). Về lâu dài, người dùng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.
Ngoài những yếu tố về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và dịch vụ… một hãng xe điện chính hãng cần hội tụ yếu tố vượt trội bỏ xa các hãng khác trên thị trường, điều này thể hiện ở hệ thống showroom.
Được biết sau hơn 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, hãng xe điện đã phát triển hệ thống 87 showroom đồng bộ trải dài từ Bắc vào Nam, tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Đồng bộ ở đây chính là chuỗi showroom riêng biệt để đảm bảo chất lượng hàng cao nhất, đảm bảo sự am hiểu sâu nhất của người bán hàng để có thể tư vấn khách hàng tốt nhất. Đây là một mô hình hợp tác phát triển bền vững, không theo kiểu “đem con bỏ chợ” như đa số hiện nay trên thị trường.