Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Tình Trạng: Còn hàng
Em xin phép Mod đăng bài này vì em chẳng biết đăng vào mục nào cho phù hợp, em nghĩ em cần chia sẻ để các mẹ nếu có mua hàng, đặc biệt là mỹ phẩm online thì nên tránh xa Lotte ra.
Chuyện là thế này: đầu tháng 5 (khoảng 4/5) em có đặt mua online của Lotte hai chai nước hoa hồng, giá gốc là hơn 600k/ chai nhưng được giảm giá còn hơn 300k. Em háo hức đợi hàng.
Đến giữa tháng 5 em nhận được hàng, khi mở ra thì ôi thôi, em thất vọng không còn gì để nói: hai chai nước hoa hồng cùng một mã hàng mà khác nhau hoàn toàn từ ngoài vào trong: 1 chai là dạng kem, 1 chai là dạng nước, chai dạng nước thì ko có mã sản phẩm dưới đáy chai, còn chai dạng kem thì ko có mã dưới đáy chai mà có mã in ở vỏ hộp (mà cái vỏ hộp có mã ấy lại là vỏ hộp của sữa rửa mặt cơ các mẹ ạ, thế có nghĩa là ruột thì là nước hoa hồng nhưng vỏ lại là hôp sữa rửa mặt - chắc nhìn giống nhau quá nên bản thân đứa trao hàng cũng ko để ý và ko phát hiện ra được khiến cho râu ông nọ cắm cằm bà kia - họ ko nghĩ là khách hàng có thể phát hiện ra). Theo em thấy thì thông thường hàng chuẩn sẽ có mã in ở trên chai khớp với mã in ở trên hộp.
Em đã gửi email cho bộ phận CSKH của Lotte, rồi gọi điện thoại chán chê thậm chí còn dọa sẽ làm ầm lên nhưng có vẻ như họ chẳng thèm quan tâm, đến bây giờ họ vẫn chưa giải quyết được cho em.
Em nói với họ là mong muốn được đổi lại sản phẩm chuẩn chứ ko muốn lấy lại tiền vì em đang cần dùng sản phẩm, tuy nhiên khi giao lại sản phẩm thì họ lại bắt em phải trả tiền, em ko đồng ý vì em đã trả tiền lần trước rồi nên người giao hàng ko giao sản phẩm cho em, em gọi lên bộ phận CSKH thì họ trả lời tỉnh bơ "chắc là họ xuất đơn hàng mới nên vẫn để khách hàng phải trả tiền, họ sẽ mang hàng về đồng thời xuất lại đơn hàng khác và gửi lại cho em sau, em chịu khó chờ". Từ lúc mua đến giờ đã hơn 1 tháng rồi mà em cứ ngồi mong hàng về, mặt mũi nổi sần nổi cục lên.
Theo các mẹ em có nên làm ầm lên ko? Em nghĩ Lotte ko muốn làm ăn gian dối như thế nhưng họ ko quản lý được nhân sự bên dưới, dẫn đến khâu giao sản phẩm bị trà trộn hàng rởm. Tuy nhiên, em thật sự ko hài lòng với dịch vụ khách hàng của Lotte, rất cảnh giả, không chuyên nghiệp và thiếu sự tôn trọng khách hàng, nói chung là chăm sóc khách hàng nhưng KHÔNG CÓ TÂM.
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-