Nhà bán lẻ quần áo Tây Ban Nha Zara đã khai trương một cửa hàng trực tuyến tại China vào thứ Tư, một cột mốc quan trọng cho việc mở rộng kinh doanh thương mại điện tử của công ty.
Trang web này sẽ cung cấp cho người mua hàng trực tuyến đầy đủ các mặt hàng dành cho phụ nữ, nam giới và trẻ em.
Các mặt hàng được bán trực tuyến có giá tương đương với các mặt hàng được tìm thấy trong các cửa hàng Zara. Bên cạnh thương mại điện tử, Zara china cũng hoạt động tích cực trong các mạng xã hội như trang Weibo và trang web video Youku.
Gã khổng lồ thời trang được biết đến với sự linh hoạt và phản ứng nhanh chóng với các xu hướng mới nổi. Các mặt hàng Zara mới ra mắt cửa hàng hai lần một tuần, trong khi hầu hết các thương hiệu thời trang phải mất vài tháng.
Công ty có trụ sở tại La Coruna bước vào thị trường China vào năm 2006 với cửa hàng đầu tiên tại Thượng Hải. Ngày nay, Zara điều hành hơn 105 cửa hàng tại hơn 40 thành phố của Trung Quốc, bao gồm Thượng Hải, Bắc Kinh, Thiên Tân, Thâm Quyến, Vũ Hán, Trùng Khánh, Thành Đô, Quảng Châu, Nam Kinh, Tây An và Trường Sa.
Trong những năm qua, China đã trở thành thị trường quan trọng của Tập đoàn Inditex, công ty sở hữu Zara, lưu trữ hơn 300 cửa hàng Inditex có thương hiệu dưới tám định dạng bán lẻ của công ty và là một trong những thị trường quốc tế mà tập đoàn có phạm vi rộng nhất dấu chân bán lẻ.
Tập đoàn Inditex là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới với hơn 5.600 cửa hàng tại 85 thị trường trên khắp năm châu lục. Ngoài Zara china, Inditex còn sở hữu bảy thương hiệu khác: Pull & Bear, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius, Oysho, Zara Home và Uterqüe.

Dịch vụ Đặt hàng Zara, HM, Bershka China 50k
website:www.dathanghieu.com
Zalo/ mess: 034-964-8597