Giả dụ bạn muốn với vòng 1 săn chắc, đầy đặn và quyến rũ thì không nên bỏ qua 4 tư thế yoga hợp lý này nhé!



Tư thế chiếc cung





Tư thế cái cung (Dhanurasana) thực hiện bằng cách mở rộng vai, cổ và ngực. Động tác này giúp ngực săn chắc, giảm táo bón và khó chịu trong thời gian kinh nguyệt, làm săn cánh tay và chắc chân, tốt cho bệnh thận, suyễn và những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa.


phương pháp thực hiện:


Nằm sấp, hai tay duỗi dọc theo chiều cơ thể. Từ từ gập 2 đầu gối, 2 tay đưa về phía sau, kéo lấy cổ chân đồng thời hít vào, ngực nâng lên khỏi mặt đất. Mặt hướng về phía trước, đông thời thư giãn cơ mặt.


Giữ tư thế ổn định, quan tâm là buộc phải tập trung vào khá thở của mình. Hai tay giữ chặt lấy cổ chân sẽ kéo ngực lên và tạo cần thế thăng bằng, toàn cơ thể uốn cong và căng như cây cung. Tiếp tục hít thở sâu trong khi thư giãn với tư thế này, giữ như vậy trong khoảng 15 – 20 giây, bạn thở ra sau đấy nhẹ nhàng thả tay, đưa chân và ngực xuống đất, giải phóng cổ chân và thư giãn.


ko buộc phải tập tư thế này ví như bạn đang gặp bắt buộc tình trạng huyết áp cao hoặc huyết áp phải chăng, thoát vị, đau lưng dưới, đau đầu, đau nửa đầu, chấn thương cổ, phẫu thuật bụng gần đây. đặc trưng, đối mang phụ nữ mang thai không phải thực hiện tư thế này.


Tư thế tam giác


Tư thế tam giác (Trikonasana) sẽ tác động tới các cơ bắp, cải thiện những cơ quan vùng bụng, tăng cường độ dẻo dai của cột sống, hông và chi dưới. Động tác này còn giúp giảm căng thẳng, kích thích năng lượng đến những cơ quan nội tạng.

bí quyết thực hiện:
- Ðứng thẳng, hai chân dạng ra tha hồ tạo thành một góc 45 độ. Quay bàn chân trái một góc 45 độ rồi quay tiếp bàn chân bắt buộc một góc 90 độ, sao cho gót chân bắt buộc thẳng hàng có phần giữa của bàn chân trái. Hít thật sâu vào đồng thời nâng hai tay ngang vai, lòng bàn tay úp xuống. Hai tay và vai thư giãn thoải mái.


Nhích đùi về bên trái và duỗi phần thân trên về bên cần. Thở ra đồng thời đặt lòng bàn tay bắt buộc lên sàn, phía bên ngoài bàn chân phải. trường hợp không thể có xuống sàn được thì có thể đặt lên chân thấp hơn. Duỗi tay trái lên phía trần nhà, lòng bàn tay hướng ra phía trước, giữ cho vai trái ngửa ra sau. Tiếp theo là quay đầu nhìn lên tay trái, giữ cho xương sống thẳng và thư giãn. Giữ tư thế từ 10 – 30 giây. Hít vào và trở về thế đứng thẳng. khiến cho ngược lại về phía bên cần.


Hoặc sản phẩm khác: Kem giảm nám trắng da Sakura


Tư thế rắn hổ có

Tư thế rắn hổ sở hữu (Bhujangasana) mang tác dụng giảm đau lưng, thoát vị đĩa đệm, giúp săn chắc cơ lưng, nâng cao khả năng tiêu hóa, giảm tình trạng hen suyễn, xoa dịu phổ biến chứng bệnh liên quan tới tử cung, buồng trứng và kinh nguyệt của phụ nữ.
Sản phẩm trang điểm trắng da dành cho phái đẹp: Kem trang điểm Mesoestetic


phương pháp thực hiện:


Nằm úp trên mặt thảm, hai tay co lại, lòng bàn tay úp xuống thảm. Khụy nhẹ cùi chỏ., lồng ngực mở, vai thả lỏng.


Hít sâu, thở ra và đẩy ngửa người về phía sau. Giữ tư thế này và thở tự do.


Tư thế chiến binh


Tư thế yoga chiến binh (Virabhadrasana) này sở hữu tác dụng cải thiện và giúp máu lưu thông đi khắp cơ thể, chữa đau lưng, giảm stress, đau bụng, nhức mỏi trong ngày “đèn đỏ” và đặc trưng là vô cùng thấp cho vòng một.

phương pháp thực hiện:
- Đứng thẳng người và mặt hướng về phía trước, dang 2 chân ra bí quyết nhau một – 2m (tùy mỗi người). Cơ thể của bạn vẫn giữ hướng về phía trước, xoay bàn chân nên hướng ra ngoại trừ so sở hữu góc ban đầu (lệch khoảng 90 độ), chân bên trái thì xoáy theo một góc 15 độ để giữ vững tư thế đứng. Dù chân của bạn đã xoay nhưng mặt và hông vẫn hướng về phía trước như ban đầu nhé!


Hít một tương đối thật sâu, sau đấy giơ 2 tay lên ngang vai và giữ cho tay thẳng, tiếp theo xoay người qua bên cần, 2 tay cũng xoay theo nhưng vẫn giữ tay thẳng. Co gối phải tạo thành góc vuông 90 độ, sao cho đùi song song với sàn nhà, lúc đấy chân trái của bạn hơi khụy xuống nhưng vẫn buộc phải thẳng đồng thời hạ hông xuống, đổ lực dồn xuống đôi chân đặc trưng là chân phải đang đứng trụ.


khi này mặt của bạn đã xoay và hướng qua bên tay cần nhưng lưng vẫn bắt buộc được giữ thẳng. Hít thở sâu để giữ tư thế này trong khoảng thời gian từ 10 – 20 giây bạn nhé!


Hãy lặp lại động tác này từ 4 – 5 lần để cảm thấy với sự thay đổi. Thở ra, sau ấy thẳng chân, xoay người về hướng ban đầu, thả tay xuống, khép chân lại và khom người về phía trước khoảng 30 độ để thư giãn, lấy lại sức lực nhanh chóng.


Bạn có thể dùng kem trang điểm: Collagen 360