3 lợi ích tuyệt vời omega-3 mang đến cho sức khỏe

    • 10 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Giá: 245,000đ
    Số điện thoại: 18OO177O
    Địa chỉ: 16 Lô C2 KĐT Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Tình Trạng: Còn hàng


    Acid béo Omega-3 là một trong những chất béo hiếm hoi tốt cho cơ thể, có tác dụng giảm nguy cơ bị các bệnh tim mạch, trầm cảm, mất trí nhớ, và thấp khớp. Cơ thể không thể tự sản xuất được Omega-3, do đó phải bổ sung nguồn omega-3 bằng cách uống dầu cá hoặc ăn các thực phẩm có nguồn dưỡng chất này.

    Có nhiều loại omega-3:

    • DHA và EPA có trong cá mang những lợi ích tốt nhất cho sức khỏe
    • ALA có trong dầu thực vật, quả óc chó, các loại rau có màu đậm như rau mồng tơi. Cơ thể của bạn có thể chuyển hóa 1 phần lượng ALA thành EPA và DHA, nhưng không nhiều.

    Các acid béo Omega-3 có nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe:

    1. Ngăn ngừa các bệnh về tim
    Hiệp Hội Tim Mạch Hoa Kỳ khuyên bạn nên uống 1gram EPA và DHA mỗi ngày nếu bạn bị bệnh tim mạch. Ngoài ăn cá, bác sĩ của bạn cũng sẽ đề nghị bạn uống dầu cá. Nếu bị nhồi máu cơ tim, bạn có thể sẽ phải uống đến 4g dầu cá mỗi ngày để bảo vệ tim. Nghiên cứu cho thấy tỉ lệ nhồi máu cơ tim hoặc tử vong do đau tim ở những người bị bệnh tim có uống omega 3 thấp hơn rất nhiều so với những người không uống. Acid béo omega 3 rất có ích cho tim mạch:
    - Giúp hạn chế tình trạng viêm mạch máu cũng như các quá trình viêm nhiễm khác của cơ thể. Với liều cao, omega-3 có thể giúp ổn định nhịp tim và ngăn ngừa quá trình hình thành các mảng bám trong thành mạch máu, vốn là nguyên nhân chính gây nghẽn động mạch vành, mạch máu nuôi tim, và gây ra nhồi máu cơ tim.
    - Ổn định nhịp tim: Omega-3 giúp cho nhịp tim ổn định, làm giảm nhịp tim và ngăn ngừa rối loạn nhịp tim. Nguồn omega-3 phổ biến bao gồm cá, quả óc chó, broccoli, và edamame (đậu nành nguyên trái luộc chín)
    - GiảmTriglycerides: các loại Omega-3 như DHA and EPA có thể giảm Triglycerides, một loại chất béo có trong máu có liên quan các đến các bệnh về tim mạch. Để giảm triglyceride, bạn cũng có thể tập thể dục, uống ít cồn hơn, và hạn chế ăn ngọt cũng như các loại đường Carbohydrates đã qua chế biến có trong bánh mì và cơm.
    - Ngăn ngừa đột quỵ: Các loại thực phẩm có chứa omega-3 có thể hạn chế quá trình tích lũy mảng bám trong thành mạch máu, giúp máu lưu thông tốt hơn để cung cấp dưỡng chất cho tim. Vì thế, có thể nói omega 3 giúp ngừa đột quỵ gây ra do máu đông hay nghẽn mạch máu. Tuy nhiên, với liều cao, omega 3 có thể khiến cho tình trạng xuất huyết có liên quan đến đột quỵ trầm trọng hơn, vì thế bạn cần được bác sĩ tư vấn cẩn thận.

    2. Tăng cường sức khỏe não bộ

    Các nhà khoa học ước lượng rằng, khoảng 25% mô não được hình thành từ một loại chất béo Omega-3 gọi là DHA. DHA giúp gia tăng quá trình nhận thức, trí nhớ và điều chỉnh tính khí. Chế độ ăn giàu chất béo Omega-3 còn giúp chống trầm cảm, tăng tác dụng của các thuốc chống trầm cảm, giảm các triệu chứng rối loạn lưỡng cực.
    Có chứng cứ cho thấy omega-3 có thể ngăn ngừa sự suy giảm trí nhớ cũng như mất trí ở người già. Theo một nghiên cứu, những người lớn tuổi ăn nhiều omega-3 ít có nguy cơ bị bệnh Alzheimer hơn những người khác.

    3. Ngăn ngừa bệnh viêm khớp
    Nghiên cứu cho thấy omega-3 có thể hạn chế tình trạng đau nhức và tê khớp ở các bệnh nhân viêm khớp mãn tính. Ăn nhiều omega 3 giúp phát huy được tính kiểm soát viêm nhiễm của loại dưỡng chất này.
    EPA và DHA có tác dụng giảm đáng kể sưng đau khớp và làm tăng hiệu quả của các thuốc kháng viêm.
    Ăn gì để bổ sung Omega-3?
    Axit béo Omega-3 có thể tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm khác nhau. Omega 3 tìm thấy trong cá, gọi là DHA và EPA. Đây là 2 loại có lợi cho sức khỏe nhất. Một dạng khác gọi là ALA được tìm thấy trong các loại dầu thực vật, hạt lanh, quả óc chó và các loại rau có màu xanh đậm như cải bó xôi.
    Nguồn thực phẩm chứa Axit béo omega-3 DHA và EPA tốt nhất là cá bao gồm: cá hồi, cá thu, cá trích, cá hồi hồ, cá mòi, cá cơm, cá ngừ. Hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyến cáo nên ăn cá ít nhất hai lần một tuần.
    Hiệp hội khuyến cáo sử dụng 1 gam EPA cùng với DHA mỗi ngày đối với những người bị bệnh tim. Ăn cá chứa nhiều mỡ là tốt nhất, nhưng bạn cũng có thể uống viên nang dầu cá, ví dụ như viên uống Doppelherz Omega-3
    Doppelherz Omega 3 + Acid folic + B6, B12 được sản xuất tại Đức và phân phối theo quy trình phân phối toàn cầu của Queisser Pharma. Sản phẩm mang thương hiệu Doppelherz được phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu và được phân phối chính tại hơn 70 quốc gia trên Thế giới.


    Doppelherz Omega 3 + Acid folic + B6, B12 là sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp hỗ trợ phát triển não bộ, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ, làm chậm quá trình lão hóa.
    Với công thức độc đáo: Hàm lượng dầu cá trong mỗi viên khá lớn, lên tới 2000 mg dầu cá. Công thức có sự kết hợp giữa Omega 3, Acid folic, và các vitamin nhóm B, tập trung nhiều tác dụng hỗ trợ phát triển trí não.
    Công dụng chính:

    • Cung cấp Omega-3, bổ sung DHA, EPA và các vitamin, dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.
    • Giúp hỗ trợ phát triển và tăng cường sức khỏe não bộ.
    • Giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, thị lực và làm chậm quá trình lão hóa.

    Doppelherz Omega 3 có quy cách đóng gói hộp có 30 viên. Với giá bán 245.000 VNĐ/Hộp, thống nhất trên Toàn quốc, chi phí sử dụng Doppelherz Omega 3 được rất nhiều người sử dụng cho là hợp lý, phù hợp và có tính cạnh tranh.
    Omega-3 là một trong những dưỡng chất tuyệt vời cho cơ thể. Nó không chỉ hạn chế các nguy cơ về tim mạch mà còn về cả tinh thần. Hãy thường xuyên bổ sung loại axit này cho cơ thể để giúp bản thân duy trì được một sức khỏe tốt và một tinh thần tươi mới.
    Mọi thông tin về sản phẩm xin mời xem thêm tại Doppelherz Việt Nam.

    iframe: approve:
    • 10 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #2
    Cũng cấp Omega3 giúp phát triển não bộ, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ !

    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO