Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu của mỗi cô gái. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng có thể dễ dàng chinh phục được món đồ này. Dưới đây, là một số mẹo để đi giày cao gót không đau:
1. Dùng băng cá nhân:
Đây là cách phổ biến nhất nhưng lại rất có hiệu quả. Bạn nên dán băng cá nhân vào gót chân trước khi rời khỏi nhà để làm giảm ma sát và ngăn ngừa phồng rộp khi đi giày cao gót. Chỉ cần nhớ miếng dán phải to hơn vùng da có thể bị ảnh hưởng.

2. Sử dụng phấn rôm: Một cách hiệu quả để giảm ma sát giữa bàn chân và đôi giày là sử dụng phấn rôm trẻ em. Chỉ cần rắc một ít phấn vừa đủ vào trong giày, đặc biệt cách này sẽ hiệu quả hơn nếu bạn không đi tất. Tuy nhiên, bạn phải nhớ lau khô chân hoàn toàn.
3. Dùng tất dày và máy sấy: Nếu giày quá chật, bạn có thể mang tất rồi đeo giày. Sử dụng máy sấy sấy nóng những khu vực bị chật của đôi giày, rồi để đôi giày tự nguội. Lặp lại nhiều lần cho đến khi vừa ý. Nhiệt độ cao từ đôi tất sẽ giúp đôi giày da được nới rộng và mềm mại hơn.
4. Dùng lăn khử mùi: Phần gót chân, 2 bên bàn chân và ngón chân là những vùng dễ bị tổn thương nhất khi bạn đeo giày cao gót hoặc giày mới mua. Để giảm ma sát giữa chân và giày, hãy thử lăn khử mùi vào các vùng da này.
5. Dùng miếng lót giày bằng silicone: Có 2 loại lót được bán ở trong các cửa hàng: lót dài bằng đôi giày để bảo vệ toàn bộ đế hoặc một nửa đặt phía dưới ngón chân hoặc gót chân. Chúng có thể giúp giảm ma sát, hạn chế phồng rộp da và hữu ích cho đôi giày rộng.
Với bản thân mình, trước khi áp dụng những mẹo trên, mình sẽ lựa chọn cho mình đôi giày tốt nhất. Mình thường hay mua giày tại Juno và đi không bao giờ bị đau chân. Mình sẽ chia sẻ một số mẫu giày của Juno mà mình đi khá là ưng
https://shorten.asia/QmYFkw9h
https://shorten.asia/GjqG57yF
https://shorten.asia/P1MSDhk7
https://shorten.asia/fXrJ6jtB
https://shorten.asia/xyPATufk