1. Chân gót càng dày

Tránh giày cao gót có gót chân mỏng. khiến bàn chân của bạn phải di chuyển xung quanh. Đôi khi, trang phục cũng không cần quá chăm chút dẫn đến cảm giác ép buộc, bạn thoải mái là được. Nếu bạn muốn, bạn có thể muốn xem xét một phong cách gót chân chunker và thay đổi nó lên một chút.

2. Tránh lớp đế mỏng, thay vào đó chọn một nền dày

Các đế mỏng sẽ hầu như luôn luôn cho bạn cảm giác đau ở dưới chân của bạn. Bạn nên có một đế dày hơn sẽ bù đắp một số áp lực khi bạn đi bộ. Vật liệu cao su sẽ hấp thụ áp suất đó.

3. Nghỉ giải lao

Kéo đôi giày bạn đã đi trong suốt cả ngày ra và căng mắt cá chân và ngón chân.

4. Nới chân sau khi bạn mang giày ra

Những khoảng dài mà bạn muốn làm là những đoạn kéo dài đến đầu chân và mắt cá chân, như ngón chân xuống, và kéo ngón chân của bạn lên với dây đeo để thư giãn gân và cơ bắp. Và sau đó từ bên này sang bên kia để đi đến mu bàn chân và bên ngoài chân.

5. Hãy thử giày có độ phủ lên trên


Bạn càng có nhiều vùng phủ trên đầu chân, thì càng tốt. Đôi giày cao gót thực sự là một cái gì đó bạn có thể đi cả ngày và họ không bận tâm chân của bạn nhiều. Vào mùa hè, bạn có thể thử cái gì đó với một dây đeo mắt cá chân. Nếu bạn dễ bị phồng rộp do ma sát, bạn có thể muốn thử kiểu đó, cái gì đó bao phủ nhiều phần trên cùng của bàn chân của bạn.




6. Những miếng đệm giày không theo đơn hàng này thực sự giúp

Một điều để thử là những sản phẩm tự do mua bán cho giày cao gót. Chúng là những miếng hình bầu dục, thường được làm từ gel silicone, giúp chống lại sự đau đớn dưới gan bàn chân. Đặc biệt nếu nó được làm bằng silicone, nó sẽ giữ chân của bạn ổn định hơn trong giày để bàn chân của bạn không trượt về phía trước càng nhiều, mà sẽ bảo vệ các ngón chân của bạn.

CÔNG TY TNHH TM HÀO THỊNH PHÁT
Địa chỉ: C7B/106BE Phạm Hùng, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Email: truongahung171281@yahoo.com.vn
Điện thoại: 0933 387 533
Website: Christinaricci.com.vn