Măng tây và Cải xoăn (KALE) Đà Lạt

    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Giá: 140đ
    Số điện thoại: O98 sáu 2O19 sáu 1
    Địa chỉ: Thành công - hà Đông - Hn
    Tình Trạng: Còn hàng

    Xin Chào tất cả mọi người
    Như mọi người đã biết Măng Tây và Cải Kale là 2 loại rau rất nhiều dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe
    Hiện tại mình đang cung cấp
    Măng Tây và Cải Kale được trồng tại Đà Lạt đảm bảo về chất lượng
    Mong mọi người ủng hộ

    Măng Tây xanh loại 1 ( VIP) : 140k/kg , Loại 2: 120k/kg, Loại 3 : 110k/kg
    Cải Kale : 70k/kg
    Liên Hệ : Zalo : 0986201961



    Những lợi ích về sức khỏe của măng tây trở nên rõ ràng khi bạn thấy giá trị dinh dưỡng của nó. Phân tích đó cho thấy măng tây là một loại rau có lượng calo và carbohydrate thấp và nó là một nguồn tuyệt vời của:

    Vitamin K
    Vitamin C
    Vitamin A
    Axít folic
    Măng tây là hơn nữa một nguồn rất tốt của:
    ✔Vitamin B1
    ✔Vitamin B2
    ✔Vitamin B3
    ✔Vitamin B6
    ✔Mangan
    ✔Chất xơ
    ✔Đồng
    ✔Chất đạm
    ✔Kali
    Măng tây cũng là một nguồn tốt của:
    ✔Sắt
    ✔Kẽm
    ✔Magnesium
    ✔Canxi


    CÒn với Cải xoăn (Kale)

    LỢI ÍCH CỦA CẢI XOĂN (KALE) ĐỐI VỚI TRẺ EM

    Các lợi ích của cải xoăn đối với trẻ em:
    1. GIÀU CHẤT SẮT : Chất sắt là một trong những khoáng chất quan trọng nhất đối với trẻ em. Chất sắt cần để tái tạo máu và các bác sĩ thường xuyên khuyên các bậc phụ huynh nên cho con mình các các món ăn giàu chất sắt. Cải xoăn là loại rau cung cấp lượng chất sắt đầy đủ cho con bạn.
    2. GIÀU KALI (POTASSIUM): Kali là chất khoáng rất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, trong quá trình nấu ăn, lượng chất khoáng trong thức ăn bị giảm đi đáng kể, việc này có thể dẫn đến triệu chứng huyết áp cao trong tương lai. Vì vậy, chúng ta nên chú ý hơn vào những thực phẩm giàu kali.
    3. NGUỒN CUNG CẤP VITAMIN A: Cải xoăn chứa rất nhiều vitamin A, loại vitamin không thể thiếu cho mắt và hơn nữa, giúp tăng sức đề kháng.
    4. GIÀU VITAMIN C: Ngoài vitamin A, cải xoăn còn giàu vitamin C, giúp hệ thống miễn dịch hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, vitamin C còn là chất chống oxy hoá, chống lại các tác động xấu của các loại gốc tự do (chất oxy hoá) thường có trong cơ thể bằng cách trung hoà các chất này.
    5. GIÀU CANXI HƠN SỮA: Canxi là chất không thể thiếu trong việc phát triển xương, 100g kale chứa 150mg canxi, trong khi sữa chỉ chứa 125mg.

    Chống chỉ định: những người có vấn đề về thận hoặc sỏi thận không nên ăn cải xoăn và các loại rau chứa nhiều kali, đặc biệt là ăn sống.
    Với những lợi ích như trên, hãy chế biến cải xoăn thành những món ăn ngon và thêm vào thực đơn của gia đình bạn nhé.



    Chỉnh sửa lần cuối bởi minhtamdl; 09/06/2016 vào lúc 09:31 PM.
    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO