
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Forbes định nghĩa phỏng vấn giữ chân nhân viên như sau: “Là một buổi phỏng vấn giữa một người quản lý và một nhân viên để trao đổi về tiến độ công việc, ý tưởng và phản hồi từ hai phía. Trên lý thuyết thì người quản lý nên nói ít và lắng nghe nhiều hơn. Những công ty thực hiện những cuộc phỏng vấn này thường xuyên sẽ giảm tỉ lệ nhân viên nghỉ việc một cách đáng kể.” (Xem thêm: làm theo yêu cầu TpHCM)

Nhân tài của công ty bạn có thể xin nghỉ để đầu quân sang công ty khác. Đừng để điều này xảy ra và hãy tiến hành phỏng vấn giữ chân nhân viên (stay interview) trước khi quá muộn.
Phỏng vấn (PV) giữ chân nhân viên là gì?
Trước hết, bạn cần hiểu rõ phỏng vấn giữ chân nhân viên không giống với phỏng vấn nghỉ việc (exit interview) vì cuộc phỏng vấn này được tiến hành trước khi nhân viên chính thức nộp đơn xin nghỉ việc. Phỏng vấn giữ chân nhân viên là một bước chủ động mà bạn có thể tiến hành để hạn chế việc nhân viên nộp đơn xin nghỉ.
Định nghĩa về phỏng vấn giữ chân nhân viên:
PV giữ chân nhân viên là buổi phỏng vấn định kỳ giữa một người quản lý và một nhân viên có khả năng xin nghỉ việc cao để xác định và củng cố những yếu tố có thể thuyết phục nhân viên ở lại. Buổi này cũng nhằm mục đích tìm hiểu những nguyên nhân có thể dẫn đến quyết định xin nghỉ việc của nhân viên. (Xem thêm: https://trungdan.com/)
Forbes định nghĩa phỏng vấn giữ chân nhân viên như sau: “Là một buổi phỏng vấn giữa một người quản lý và một nhân viên để trao đổi về tiến độ công việc, ý tưởng và phản hồi từ hai phía. Trên lý thuyết thì người quản lý nên nói ít và lắng nghe nhiều hơn. Những công ty thực hiện những cuộc phỏng vấn này thường xuyên sẽ giảm tỉ lệ nhân viên nghỉ việc một cách đáng kể.”
Những câu hỏi phổ biến trong một buổi phỏng vấn giữ chân nhân viên:
– Bạn thích gì về công việc này nhất? Yếu tố gì làm cho bạn gắn bó với công ty?
– Bạn muốn có mức độ ảnh hưởng như thế nào trong quá trình làm việc tại đây? Bạn có nhận thấy mình đang mang đến sự khác biệt cho công ty hay không?
– Bạn có thường xuyên nhận được phản hồi để hoàn thành công việc tốt hơn không? Bạn có cảm thấy những đóng góp của mình được trân trọng và đối xử công bằng như các nhân viên khác?
– Nếu như có cơ hội thì bạn muốn thay đổi gì về vai trò hiện tại của mình? Bạn muốn mở rộng phạm vi nghề nghiệp của mình như thế nào?
– Bạn có thấy mình được tự do quyết định về cách thức, thời gian và nơi làm việc? Công ty có thể làm gì để giúp bạn cân bằng giữa cuộc sống và công việc?
Tại sao phỏng vấn giữ chân nhân viên là cần thiết?
Phỏng vấn sẽ chỉ ra cho bạn những khía cạnh mà một người quản lý nên cải thiện hoặc phát triển bản thân.
PV giữ chân nhân viên là cơ hội để nhân viên giỏi thẳng thắn trao đổi và đánh giá về tính hiệu quả của những công việc hoặc chính sách của công ty. Về phía nhà quản lý, những thông tin này có thể giúp công ty phát hiện và điều chỉnh quy trình quản lý trong công ty. Thông thường thì những ý kiến hoặc quan điểm đa chiều luôn giúp ích cho công ty phát hiện những lỗ hỏng quản lý hoặc vận hành có thể gây tổn thất nặng nề. (Xem thêm: Nhận làm clip)
Phỏng vấn cho thấy nhân viên giỏi quan tâm đến điều gì nhiều nhất ở công ty
Những câu trả lời bạn nhận được sẽ khác nhau giữa nhân viên giỏi và nhân viên bình thường, nhưng việc tiến hành phỏng vấn là cần thiết vì bạn sẽ phát hiện ra những yếu tố có ý nghĩa nhất giúp ứng viên thực sự gắn bó với công ty. Nếu nhiều nhân viên phản hồi rằng họ cần cân băng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn chính sách hiện tại của công ty, bạn nên cân nhắc việc tạo điều kiện cho nhân viên làm việc với thời gian linh hoạt. Nếu đa số nhân viên phàn nàn về chế độ đãi ngộ và phúc lợi của công ty, bạn cũng nên xem lại chế độ hiện tại để đảm bảo tính cạnh tranh với tình hình chung trên thị trường lao động.
Phỏng vấn giúp tăng sự tương tác giữa cấp quản lý và nhân viên, và làm giảm tỉ lệ nghỉ việc
Những vấn đề không được giải quyết tại công ty hiện tại (mà có thể bạn không biết) sẽ làm nhân viên giỏi cân nhắc chuyện nộp đơn xin nghỉ sang những công ty tốt hơn. Bạn có nên biết những vấn đề này hay chờ đến lúc nhân viên nộp đơn xin nghỉ chính thức? Ngoài việc phải để vuột mất một nhân viên giỏi, phỏng vấn giữ chân nhân viên giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và những vấn đề có thể gặp phải trong quá trình tuyển nhân viên mới thay thế.
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-