Sms Marketing - tin nhắn thương hiệu

    • 11 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Giá: 1,000đ
    Số điện thoại: O435 sáu 52 sáu 2 sáu
    Địa chỉ: Hà Nội
    Tình Trạng: Còn hàng

    Những năm gần đây Mobile sms marketing đã, đang có những bước phát triển đáng kể và nhanh chóng trở thành một xu hướng lựa chọn của nhiều nhà quảng cáo, đặc biệt là trong các lĩnh vực như:

    • Dịch vụ, Thương mại
    • Tài chính, Ngân hàng.
    • Quản lý, Phân phối.
    • Quảng cáo, Tiếp thị.
    • Các chiến dịch Marketing.

    Một vài số liệu thống kê:

    • Năm 2010, Việt Nam có 140 triệuthuê bao di động.
    • 80% người dùng di động luôn giữ máy điện thoại bên mình.
    • 45% người Việt Nam thường xuyên dùng ĐTDĐđể nhắn tin.

    Vì sao nên s dng Mobile sms marketing?

    • Là một công cụ quảng cáo tương tác 2 chiều.
    • Chi phí thấp, thời gian gửi nhanh
    • Là kênh Direct Marketing hiệu quả nhất hiện nay.
    • Thông điệp đến trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu.
    • Tỷ lệđọc và lưu giữ tin nhắn cao.
    • Kênh chăm sóc khách hàng tựđộng, chuyên nghiệp vàđo lường được phản ứng khách hàng.

    Trước hết, Mobile sms marketing là gì?
    Mobile sms marketing – hay còn gọi là Tiếp Thị Không Dây cho phép các Doanh nghiệp, các tổchức quảng bá, giao tiếp để rút ngắn khoảng cách với Khách hàng của họ một cách hiệu quả thông qua điện thoại di động. Mobile Sms marketing bao gồm: sms marketing (Tin Nhắn Tiếp Thị) vàSMS Brand Name




    1. SMS Marketing là gì?
    Thông qua Keyword, cho phép các doanh nghiệp, tổ chức, nhãn hàng, chiến dịch cụ thể tự thực hiện các chương trình tiếp thị và chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động qua đầu số tiếp thị8x09 hoặc số sim riêng biệt được mã hóa cho từng Doanh nghiệp.




    2. SMS Brand name là gì?
    Tin nhắn thương hiệu là một công cụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp có thể triển khai các chương trình marketing và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả với chi phí thấp. Đặc điểm nổi bật của tin nhắn thương hiệu chính làThương hiệu của nhãn hàng, tên công ty được hiển thị tại mục người gửi (Sender) thay vì một sốđiện thoại, qua đó làm tăng mức độ nhận biết và sự trung thành của Khách hàng đối với thương hiệu.





    3. H thng Mobile sms marketing hiu qu bao gm:
    Để thực hiện được một chương trình Mobile sms marketing, đòi hỏi rất nhiều đơn vị tham gia, vì đây là một lĩnh vực cần có cả sự tác động của kỹ thuật. Tuy nhiên, có thể chia làm 4 thành phần chính là:

    • Sản phẩm và Dịch vụ: Bao gồm các công ty (chủ nhãn hiệu), các đại lý quảng cáo, các nhàcung cấp nội dung.
    • Đơn vị cung cấp ứng dụng di động: Là các đơn vị cung cấp ứng dụng và công nghệđể thực hiện được một chương trình Mobile sms marketing.
    • Kết nối: Bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ mạng.
    • Các phương tiện truyền thông: Bao gồm báo chí, truyền hình, internet, email…; các nhà bán lẻ, các chương trình marketing trực tiếp… Thực chất đây chính là môi trường của một hệthống Mobile sms marketing.

    4. Chc năng ca tng kênh Tiếp Th Di Đng:
    Kênh sms marketing: Là hình thức đơn giản, phổ biến và chi phí rất hợp lý. Có 2 hình thức sms marketing như sau:


    a. Thông qua đu s 8x09

    • Là kênh tiếp thị cho phép người gửi gửi đi hàng loạt tin nhắn tới danh sách khách hàng đã có sẵn trước đó vào cùng một thời điểm tiếp thị.
    • Phần người gửi (sender) hiển thị đầu số SMS 8x09 (không phải tin nhắn rác).
    • Có khả năng nổi bật là: tương tác 2 chiều với Khách hàng thông qua từ khóa riêng biệt dành cho từng chương trình, sự kiện, xúc tiến bán hàng, giới thiệu sản phẩm…
    • Nhắm tới đúng khách hàng mục tiêu, phân loại khách hàng theo độ tuổi, sở thích, giới tính, thói quen tiêu dùng.
    • Tính giải trí cao.
    • Đặc biệt là có thể kết hợp được với các phương tiện truyền thông khác như: Tivi, Báo, Đài, Banner, Tờ rơi…
    • Doanh nghiệp trực tiếp quản lý nội dung muốn gửi qua website, số lượng người muốn gửi tin và quản lý cước phí hiệu quả.





    b. qua phn mm gi tin nhn do LacHong media nghiên cu và phát trin:

    • Chu trình hoàn toàn tự động, có thể gửi 5.000 – 8.000 tin trong một giờ.
    • Nhận tin nhắn phản hồi của Khách hàng.
    • Tính năng Check tài khoản giúp cho Doanh nghiệp chủ động trong chi phí Tiếp thị.
    • Tự động nạp tiền vào tài khoản gửi tin. Doanh nghiệp có thể xem lại lịch sử gửi tin trong phần lưu trữ lịch sử Gửi/ Nhận trên hệ thống, tránh trường hợp chương trình tiếp thị bị trùng lặp.
    • Tiếp kiệm được rất nhiều thời gian




    c. Kênh SMS Brand Name:
    Thử tưởng tượng cảm giác của khách hàng khi nhận được một tin nhắn với tên “AinoSofia”ở phần sender sẽ như thế nào? Với tình trạng SpamSMS và tin nhắn SMS lừa đảo xuất hiện ngày một nhiều như hiện nay thì việc sử dụng sms BrandName để khẳng định thương hiệu và tạo sự tin tưởng với khách hàng là một việc hết sức cần thiết.


    Người gửi tin nhắn SMS chính là tên thương hiệu/ công ty/ sản phẩm/ sự kiện…

    • Thông tin đến khách hàng và người tiêu dùng nhanh nhất.
    • Khách hàng và người tiêu dùng trực tiếp tiếp nhận thông tin từ công ty 1 cách chính xác mà không cần thông qua một phương tiện truyền thông nào.
    • Một cách tiếp thị và chi phí triển khai, thực hiện thấp hơn các hình thức Marketing khác
    • Thông qua tin nhắn thương hiệu (sms marketing), công ty dễ dàng quản lý thông tin khách hàng.
    • ·Tạo niềm tin lớn cho khách hàng.
    • Có thể liên lạc với khách hàng bất kỳ nơi đâu và khi nào.
    • Chi phí triển khai và thực hiện thấp hơn các hình thức Marketing khác và hoàn toàn kiểm soát tài chính và chủđộng tài chính cho tiếp thị và thông tin đến khách hàng.
    • Gửi đến bất kỳ thuê bao thuộc các mạng khác nhau.
    • Hệ thống biết chính xác được đối tượng đã nhận được tin nhắn hay chưa nhận được tin nhắn.




    5. ng dng ca hình thc tiếp th bng MOBILE SMS MARKETING

    • Giới thiệu sản phẩm trong những đợt tung ra sản phẩm mới.
    • Giúp khôi phục thương hiệu.
    • Giúp giữ lòng trung thành của khách hàng (chẳng hạn như trong các ngân hàng,trung tâm thương mại, cửa hàng lớn,bệnh viện, thương hiệu…)
    • Hỗ trợ các đợt khuyến mãi và các sự kiện.
    • Khảo sát.

    6. Hiu qu ca Tiếp thSms Brand Name mang li cho bn!

    • Một phương pháp quảng cáo mà người nhận không thể từ chối xem qua: hầu như 100% khách hàng tiềm năng khi nhận được tin nhắn đều đọc qua.
    • Tạo được mối quan hệ tốt: 91% sẽ không xóa tin nhắn trước khi đọc, 100% sẽđọc những tin nhắn đó, 71% sẽ lưu lại trong điện thoại.
    • Khả năng nhận diện thương hiệu cao: 69% số người đọc tin nhắn sẽ gọi điện thoại đến thương hiệu thể hiện trong tin nhắn.
    • Tác động khác: khách hàng sau khi nhận được tin nhắn thường có xu hướng chủđộng chọn sản phẩm được quảngcáo trong tin nhắn.

    7. Chúng tôi làm gì cho bn?

    • Tư vấn khách hàng lựa chọn nội dung quảng cáo phù hợp với văn hóa Việt Nam, không gây phản cảm người xem tin.
    • Cung cấp account để bạn chủđộng gửi thông tin và báo mật sốđiện thoại bạn gửi




    8. Thông tin liên h:


    Phòng Kinh Doanh – Công ty cổ phần truyền thông Lạc Hồng


    Điện thoại: 043.565.26.26 (nhánh Kinh Doanh)


    Email : contact@lachongmedia.vn


    Website: SMS marketing – dịch vụ quảng cáo qua SMS

    Bài viết tương tự:

      iframe: approve:
      • 11 Bài viết

      • 0 Được cảm ơn

      #2
      Bạn là có công ty và là chủ Doanh Nghiệp đó?
      Bạn muốn cung cấp thông tin, chăm sóc khách hàng tới khách hàng của mình?
      Bạn muốn thông tin đến toàn thể nhân viên của mình?
      Bạn muốn có thêm một chiến lược marketing thực sự hiệu quả?
      Sms marketing (Tin nhắn thương hiệu) sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
      Sms marketing là các ứng dụng gửi SMS phục vụ chủ yếu cho các mục đích marketing, quảng cáo, .. đáp ứng hoàn hảo cho Doanh nghiệp trong phần lớn các lĩnh vực kinh doanh sau:
      - Dịch vụ, thương mại
      - Tài chính ngân hàng
      - Quản lý, phân phối:
      + Quản lý, điều hành nhân viên
      + Quản lý học sinh
      - Quảng cáo tiếp thị
      - Các chiến dịch marketing


      Phần mềm gửi tin nhắn thương hiệu do Công ty Lạc Hồng nghiên cứu và phát triển
      Với chu trình hoàn toàn tự động, có thể gửi 5.000 – 8.000 sms brand name trong một giờ, giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí để làm những công việc khác.
      Nhận tin nhắn phản hồi của Khách hàng.
      Tính năng Check tài khoản giúp cho Doanh nghiệp chủ động trong chi phí Tiếp thị.
      Tự động nạp tiền vào tài khoản gửi tin. Doanh nghiệp có thể xem lại lịch sử gửi tin trong phần lưu trữ lịch sử Gửi/ Nhận trên hệ thống, tránh trường hợp chương trình tiếp thị bị trùng lặp.


      Thử tưởng tượng cảm giác của khách hàng khi nhận được một tin nhắn với tên “LacHong” ở phần sender sẽ như thế nào? Với tình trạng SpamSMS và tin nhắn SMS lừa đảo xuất hiện ngày một nhiều, gây cảm giác khó chịu cho người nhận như hiện nay thì việc sử dụng tin nhắn thương hiệu để khẳng định thương hiệu và tạo sự tin tưởng với khách hàng là một việc hết sức cần thiết.


      Mọi thông tin liên hệ:
      Phòng Kinh Doanh – Công ty cổ phần truyền thông Lạc Hồng
      Điện thoại: 043.565.26.26 (nhánh Kinh Doanh)
      Email : contact@lachongmedia.vn

      iframe: approve:
      • 11 Bài viết

      • 0 Được cảm ơn

      #3
      1. SMS BRAND NAME là gì?

      Khi gửi tin nhắn đi, thông thường màn hình người nhận sẽ hiển thị số của người gửi. Tuy nhiên, với SMS BRAND NAME, chúng tôi sẽ loại bỏ những con số khô khan ấy, để thay vào đó là tên logo, thương hiệu của công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn khách hàng biết công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân bạn.
      Sử dụng SMS Brand name dưới hình thức SMS Marketing sẽ giúp quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu của doanh nghiệp bạn.

      Hay nói một cách đơn giản, dịch vụ SMS BRAND NAME của chúng tôi sẽ giúp cho các quý công ty, doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn đồng loạt đến các khách hàng của quý công ty, doanh nghiệp, và hiển thị trên máy, thay bằng một số điện thoại nào đó, thì là tên hoặc khẩu hiệu của quý công ty. Điều này không những giúp công ty tạo nên một ấn tượng riêng biêt , với khách hàng, mà còn hạn chế được những thông tin thiếu chính xác, lừa đảo gửi đến các khách hàng thân quen. Dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa các quý công ty và khách hàng ở bất kỳ nơi đâu, trong hoàn cảnh nào, dùng mạng điện thoại nào, hệ thống biết được chính xác đối tượng đã nhận được tin hay chưa.


      2. Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ SMS BRAND NAME của Công ty Cổ phần Truyền thông Lạc Hồng?


      • Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hệ thống vững chắc, công ty chúng tôi mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo với nhiều chức năng ưu việt, thái độ phục vụ tốt, chăm sóc khách hàng chu đáo.
      • Mang đến cho khách hàng một dịch vụ tiện lợi, một phương pháp quảng bá mà người nhận không thể không xem qua. Từ đó, tạo được hiệu quả tiếp thị cao.
      • Công ty cổ phần truyền thông Lạc Hồng đã có kinh nghiệm hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng, những doanh nghiệp lớn.
      • Giá cả hợp lí.



      Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của chúng tôi, xin mời các bạn liên hệ:
      Phòng Kinh Doanh – Công ty cổ phần truyền thông Lạc Hồng
      Điện thoại: (04)3.565.26.26 (nhánh Kinh Doanh)
      Email : contact@lachongmedia.vn

      iframe: approve:
      • 11 Bài viết

      • 0 Được cảm ơn

      #4
      Do bên mình có sản lượng lớn nên được các nhà mạng ưu tiên, bên mình cũng không quên giảm giá tin nhắn cho các khách hàng yêu quý.
      Các bạn truy cập website: http://marketing.smartsms.vn để biết thêm chi tiết nha.

      iframe: approve:
      • 11 Bài viết

      • 0 Được cảm ơn

      #5
      Lạc Hồng chân thành cảm ơn sự quan của các bạn đã dành cho dịch vụ Brand Name của bên mình.
      Mọi thắc mắc xin mời các bạn liên hệ:

      Phòng Kinh Doanh – Công ty cổ phần truyền thông Lạc Hồng
      Điện thoại: (04)3.565.26.26 (nháh 2)
      Email : contact@lachongmedia.vn
      Website: SMS marketing – dịch vụ quảng cáo qua SMS

      iframe: approve:
      • 11 Bài viết

      • 0 Được cảm ơn

      #6
      SMS Marketing - Tin nhắn quảng bá.
      Các mẹ trên webtretho có ai có nhu cầu không ạ?

      iframe: approve:
      • 2 Bài viết

      • 0 Được cảm ơn

      #7
      Vì sao nên sử dụng Mobile SMS Marketing - Tin nhắn quảng bá?


      · Là một công cụ quảng cáo tương tác 2 chiều.
      · Chi phí thấp, thời gian gửi nhanh
      · Là kênh Direct Marketing hiệu quả nhất hiện nay.
      · Thông điệp đến trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu.
      · Tỷ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao.
      · Kênh chăm sóc khách hàng tự động, chuyên nghiệp và đo lường được phản ứng khách hàng.


      Mọi thắc mắc về tin nhắn thương hiệu mọi người có thể liên hệ số điện thoại: 043.565.26.26 (nhánh 2)

      iframe: approve:

    LinkBacks Enabled by vBSEO